Cách phân biệt MR-SUNG chính hãng

mr-sung-chinh-hang-novabilliards (3)

Trước nhu cầu về bàn MR-SUNG ngày càng tăng cao của khách hàng và chủ CLB Bida, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều mẫu bàn Bida được xem là hàng Fake. Hay còn gọi với cái tên khá mập mờ đó là MR-SUNG nhập trung. Bài viết này sẽ giúp bạn phân biệt được MR-SUNG chính hãng và MR-SUNG fake.

  Từ tháng 07.2024, hãng CTY mẹ của MR-SUNG là Rasson đã có những thay đổi nho nhỏ nhằm đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Đây cũng chính là điểm phân biệt đầu tiên giữa bàn MR-SUNG chính hãng và bàn fake.

Phần ốp Inox được tinh chỉnh

  Phần ốp góc tinh chỉnh: Góc nhọn được thay bằng góc tù. Qua đó loại bỏ việc tay người chơi vô tình quẹt vào và đem đến cám giác ‘gờn gợn’ do va quẹt với kim loại.
mr-sung-accura-chinh-hang-novabilliards (5)
Phần ốp inox được tinh chỉnh tại chỗ tiếp giáp với nẹp viền bàn

MR-SUNG chính hãng thay đổi phần rọ lỗ, hộc bi có logo Rasson

  Kích thước rọ lỗ được mở rộng: Rọ lỗ tháo rời 2 phần, được kết nối với nhau bằng các ngàm nhựa cứng. Qua đó giúp trữ được đến 16 con bi cùng lúc. Hộc đựng bi cũng được thiết kế nhằm giảm tối đa tình trạng sốc bi ngược, tiếng bi khi vào lỗ nghe ‘kích thích’ hơn.
  Đặc biệt, với sự cải tiến không dùng ốc vít để cố định hộc bi giúp tránh tình trạng trầy xước khi bi va chạm với các con ốc/vít. Sự bổ sung logo Rasson tại mỗi hộc bi cũng giúp khách hàng tránh mua phải những sản phẩm fake, nhái.
mr-sung-accura-chinh-hang-novabilliards (3)
Rọ lỗ được phân ra làm 2 phần và kết nối với nhau bằng ngàm nhựa

Kết cấu khung gầm đặc trưng của hãng

  Bàn MR-SUNG chính hãng sử dụng kết cấu khung gầm đặc trưng với sự kết hợp của khung thép bên ngoài và khung gỗ bên trong. Qua đó tạo sự cân bằng, bổ sung qua lại giữa 02 chất liệu. Đem đến độ ổn định chắc chắn và trải nghiệm tốt hơn cho người chơi.

mr-sung-accura-chinh-hang-novabilliards (6)
MR-SUNG chính hãng sử dụng kết cấu khung gầm đặc trưng với sự kết hợp của khung thép bên ngoài

Băng cao su Rasson K55

  Mẫu băng cao su sử dụng trên bàn bida MR-SUNG Accura là mẫu băng Rasson K55 có màu đỏ hồng. Với độ đàn hồi đạt chuẩn thi đấu Quốc tế và độ bền, thời gian sử dụng lên đến 05 năm liên tục. Đặc biệt, từ lô hàng tháng 07.2024, nhà sản xuất đã ghi ngày sản xuất lên sản phẩm với thông số D: Ngày; M: Tháng; Y: Năm.

Mẫu băng Rasson có ghi date sản xuất
Mẫu băng Rasson MR-SUNG có ghi date sản xuất

Đá phiến chính hãng Rasson

  Rasson vốn là 1 CTY sản xuất đá phiến lâu đời tại Trung Quốc. Do đó, các tấm đá phiến hảo hạng được xem là niềm tự hào của CTY này. Để phân biệt được sản phẩm đá phiến của CTY và các loại đá khác trên thị trường, một miếng tem chính hãng Rasson sẽ được dán lên các tấm đá.

rasson-victory-binh-decal-novabilliards (3)
Tem chính hãng được dán lên bên cạnh thành đá

Dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm chính hãng MR-SUNG 

  Từ lô hàng tháng 07.2024, khách hàng có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản xuất của sản phẩm như lô sản xuất, thời gian sản xuất, nhà máy…bằng cách cào nhẹ lớp tem bạc được gắn trên diềm thành bàn. Qua đó, có thể chắc chắn rằng sản phẩm có nguồn gốc chính hãng Rasson hay không.

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm chính hãng bằng mã số sản xuất
Truy xuất nguồn gốc sản phẩm chính hãng bằng mã số sản xuất

Cách mua bàn Bida MR-SUNG chính hãng từ Nova Billiards

  Một trong những giải pháp tối ưu nhất để bạn có thể mua được đúng sản phẩm chính hãng Rasson đó là mua bàn từ những đơn vị, CTY uy tín. Nova Billiards hiện là đơn vị cung cấp, phân phối bàn bi-a chính hãng của Rasson nói chung và MR-SUNG nói riêng tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi đã triển khai 1 loạt các dự án giao ráp bàn, set-up mở CLB tại Bình Decal Billiards Club (Đà Lạt), MT1973 (TPHCM), Quán Nhà Mình (Di Linh), Kaci Billiards Club (Biên Hòa)…

mr-sung-binh-decal-novabilliards (10)
Dự án lắp đặt 05 bàn bida Rasson tại Bình Decal Billiards Đà Lạt

Nova Billiards – Chuyên gia Set-up CLB Bida

Trong hơn 02 năm qua, Nova Billiards tự hào khi đã set-up và mở clb bi-a hơn 100 CLB lớn nhỏ cũng như các khách hàng cá nhân trải dài các tỉnh thành từ bắc vào nam. Trong đó có những siêu CLB lên tới 40-50 bàn. Đến với Nova Billiards, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm chất lượng dịch vụ chúng tôi cung cấp từ vấn – chăm sóc cho đến hậu mãi.

Các dịch vụ Nova Billiards cung cấp bao gồm:

  • Tư vấn và set-up CLB Bida từ A-Z dành cho người mới
  • Cung cấp bàn bida lỗ, bida libre, bàn Carom 3C và Chinese Pool, Snooker
  • Cân chỉnh bàn, thay vải nỉ, vận chuyển bàn bida
  • Cung cấp phụ kiện, cơ gậy, bi bóng đủ loại
  • Tư vấn thiết kế CLB và thi công xây dựng
  • Cung cấp các sản phẩm khác như thảm lót sàn, đèn trang trí, áo thi đấu, đồng phục nhân viên
  • Truyền thông, PR, phát triển hình ảnh cho CLB Bida mới
  • Thu – đổi hay nâng cấp hệ thống bàn – bóng bida các loại
MT-1973-Novabilliards.vn
MT.1973 Club với quy mô 12 bàn bida nhập khẩu

Các đặc quyền khi hợp tác mở CLB Bida cùng Nova Billiards

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *